Dịch vụ văn phòng chia sẻ chính là một sự kết hợp giữa điều hành công việc từ xa cùng với các dịch vụ hỗ trợ nhằm giúp doanh nghiệp giảm chi phí so với văn phòng truyền thống trong khi vẫn vận hành doanh nghiệp một cách chuyên nghiệp
Nói 1 cách dễ hiểu, văn phòng chia sẻ là một địa chỉ văn phòng cho thuê. Nơi đây bạn có thể đặt địa chỉ kinh doanh, văn phòng đại diện của công ty bạn. Với dịch vụ này, tại văn phòng chia sẻ bạn thuê sẽ có nhân viên lễ tân, phòng họp, khu vực làm việc riêng, sảnh tiếp khách… cùng với các trang thiết bị hiện đại của một văn phòng chuyên nghiệp. Tuy nhiên, một điều khác biệt ở đây là bạn và nhân viên của mình không nhất thiết phải làm việc tại đây mà có thể làm ở một nơi khác bất kỳ, điều này làm giảm bớt chi phí thuê văn phòng, trang thiết bị cùng nhiều tiện ích khác.
văn phòng chia sẻ phù hợp với đối tượng nào ?
Đồng Hành Xanh cung cấp văn phòng chia sẻ hướng đến nhiều đối tượng khách hàng. Dựa vào đặc trưng và nhu cầu của từng đối tượng khách hàng, Đồng Hành Xanh sẽ tư vấn những gói dịch vụ phù hợp với yêu cầu của khách hàng nhằm tăng hiệu quả sử dụng. Các đối tượng khách hàng chủ yếu của văn phòng chia sẻ Đồng Hành Xanh bao gồm:
- Giám đốc những doanh nghiệp vừa và nhỏ
- Cá nhân hoặc nhóm đang chuẩn bị thành lập công ty
- Các nhóm dự án đang thực hiện những dự án khả thi
- Công ty nước ngoài hoặc ngoại tỉnh muốn đặt văn phòng đai diện, chi nhánh tại TP.HCM
Lợi ích của văn phòng chia sẻ là gì ?
văn phòng chia sẻ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian, tiền bạc
Lý do đầu tiên thúc đẩy doanh nghiệp sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ chính là chi phí. Rõ ràng, việc doanh nghiệp của bạn luôn hoạt động chuyên nghiệp trong ánh mắt khách hàng và thực tế bạn cũng rất chuyên nghiệp khi lựa chọn sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ khi bị hạn chế về chi phí. Dù bạn không phải bỏ ra nhiều chi phí như thuê một văn phòng truyền thống, không phải trả tiền cho nhân viên lễ tân, không phải mua sắm trang thiết bị… nhưng bạn vẫn sử dụng được những dịch vụ tốt nhất. Điều đó giúp doanh nghiệp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí cũng như công sức và tập trung hoạt động kinh doanh của mình
văn phòng chia sẻ giúp doanh nghiệp giải quyết được nhu cầu địa chỉ kinh doanh
Với văn phòng chia sẻ công ty bạn sẽ có một địa chỉ đăng ký kinh doanh tuyệt vời, nằm ngay trung tâm thành phố, điều này rất thuận tiện cho giao dịch với khách hàng. Bạn có thể sử dụng địa chỉ này để gặp gỡ đối tác, ký hợp đồng cũng như họp hành…
Giúp giải quyết được nhu cầu liên lạc của doanh nghiệp
Dịch vụ lễ tân chuyên nghiệp tại văn phòng chia sẻ giúp trả lời điện thoại cho khách hàng, giải đáp thắc mắc cũng như nhận bưu phẩm, thư từ sau đó chuyển thông tin đến doanh nghiệp một cách nhanh nhất
Văn phòng chia sẻ tạo ấn tượng với khách hàng
Một địa chỉ đăng ký kinh doanh tuyệt vời, nằm ở quận trung tâm, trục đường chính và trong toà nhà. Vì đặc thù tính pháp lý của toà nhà rất cao, nên điều đó ít nhiều tạo được sự tin tưởng nơi khách hàng, đối tác giúp đem về nhiều bản hợp đồng cho công ty
BẢNG GIÁ VĂN PHÒNG CHIA SẺ